สวิงกิ้งในหอพัก

เมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ช่วงนั้นเป็นวัยที่สนุกสนานมากครับ  ชอบเที่ยวดื่มเป็นประจำบางคืนเข้าห้องพักตีสองตีสามก็มี ผมได้เช่าห้องอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้ๆกับวิทยาลัย เป็นหอพักรวมครับมีทั้งหญิงทั้งชายอยู่ด้วยกันเป็นคู่ๆโดยที่พ่อแม่ทางบ้านไม่รู้หรอกครับว่าลูกสาวตนเองเอาผัวอยู่ที่หอพัก เวลาที่พ่อแม่มาเยี่ยมก็จะนัดผู้ชายไปหลบที่อื่น ผมอยู่ห้องข้างๆเห็นเหตุการณ์มาตลอดครับ ผมเป็นคนที่ไม่มีแฟนพักอยู่คนเดียวบางครั้งก็นึกอิจฉาเพื่อนที่อยู่ห้องข้างๆเหมือนกันครับ วัยรุ่นมักจะไม่จริงจังกับเรื่องแฟนอยู่แล้ว

บางคนเรียนจบไปก็เลิกกับแฟนไปก็มีครับ มันเป็นเรื่องที่เขาคิดว่าการมีเซ็กส์เป็นการศึกษาเรื่องเพศ  คืนหนึ่งผมได้ไปหาเพื่อนที่ห้องอีกห้องหนึ่งในห้องนี้มีผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนผมคนเดียวและมีสาวอีกสองคนซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนนั่งอยู่ในห้อง ที่ผมแปลกใจมากก็คือในห้องมีการเอาpornมาเปิดด้วยครับ เพื่อนมันชวนผมร่วมดูpornในห้องด้วยครับ ส่วนสามสาวที่ดูอยู่ข้างก็ตัวแข็งทื่อไม่พูดไม่จาทำหน้าแดงๆ พอดูไปได้สักพักเพื่อนมากับแฟนแสดงการเย็ดสดๆให้ดูครับ มันทั้งกอดจูบซุกไซร้แฟนไปทั่วทั้งตัวต่อหน้าเพื่อนสาวสองคนอย่างไม่อาย มันคงทนไม่ไหว

ผมมองหน้าสองสาวทีนี้หญิงสาวคนหนึ่งก็เข้ามาจับควยผมอย่างหน้าตาเฉยครับ  ควยผมมันแข็งอยู่แล้วครับผมถูกเธอรูดซิปจับควยออกมา เธอมองควยผมอย่างตกตะลึงในความใหญ่ยาว พร้อมกับเอามือรูดเบาๆ จนผมเสียวไปหมดเลยครับ จากนั้นเธอก็ก้มลงอมควยผมอย่างไม่รังเกียจ ส่วนเพื่อนหญิงอีกคนทนความเสียวไม่ไหวล้วงเข้าไปในกางเกงตนเองทำขยุกขยิกที่หว่างขาตนเองอย่างหื่นกระหายครับมองไปทางเพื่อนตอนนี้มันกำลังเย็ดกับเมียของมันอย่างเมามันส์ จนเสียงดังตั๊บๆๆอยู่อยู่เตียง ใครจะไปทนไหวล่ะครับเมื่อเห็นเล่นเสียวกันสดๆต่อหน้าอย่างนี้

ในที่สุดเราก็แลกคู่สับเปลี่ยนสวิงกิ้งกันอย่างเสียวสุดๆ เพราะpornเป็นเหตุจริงๆครับ ผมโดนดูดควยจนแทบน้ำตก จึงเปลี่ยนท่ามาเย็ดเมียของเพื่อนดูบ้าง หีเมียเพื่อนเย็ดมันส์มากเลยครับ ผมจับเมียเพื่อนพาดขอบเตียงเย็ดกันต่อหน้าเพื่อนจนมันอิจฉาเลยครับ  ตอนนี้บรรยากาศในห้องนอนหญิงสามคนชายสองคนสวิงสับเปลี่ยนคู่เย็ดกันอย่างเมามันส์ คืนนั้นผมน้ำแตกใส่หีเพื่อนไป 1 ครั้ง กับหญิงสาวอีกสองคนคนละครั้งครับ สุดยอดมากครับ